Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Sofa da bò với vẻ đẹp bền vững theo thời gian

Ghế sofa là một trong số nội thất được đánh giá là điểm nhấn quan trọng cho bộ mặt của ngôi nhà. Một chiếc sofa tốt không những mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi ngồi mà còn mang tới một không gian sang trọng, hiện đại cho căn phòng khách của gia chủ.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã sofa thịnh hành những mẫu ghế sofa da nhập khẩu với nét đẹp bền vững theo thời gian lại thu hút được rất nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng. Vậy sofa da bò có những ưu điểm gì lại được đạt đánh giá cao như thế, bài viết này sẽ làm rõ để bạn tham khảo hãy theo dõi nhé!.

Trên thị trường Việt Nam, các mẫu mã sofa da bò du nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ từ các nước có kỹ thuật – công nghệ phát triển như: Italia, Malaysia,.. Mẫu mã đa dạng và hiện đại.

Vậy sofa da bò có ưu điểm gì nổi bật lại được đánh giá cao là sản phẩm đẹp vững bền theo thời gian

Chất liệu đảm bảo độ bền và thẩm mỹ

Được làm từ da bò thật 100%, độ mềm mịn cao, không thấm nước và ít bị bong tróc, ít bám bụi. Đặc biệt, càng sử dụng lâu dài bề mặt da căng bóng và đẹp hơn. Nệm mút êm ái có độ đàn hồi cao ít xẹp lún. Nếu ngồi lâu bề mặt ghế sẽ nhanh chóng trở lại thành hình dáng ban đầu. Thông thường sofa da bò thật sẽ có tuổi thọ sử dụng từ 15 năm đến 20 năm.

Sofa da bò phù hợp với nhiều không gian phòng khách mẫu mã đa dạng từ Sofa tân cổ điển giá rẻ đến hiện đại, có nhiều kiểu dáng khác nhau như: sofa da góc L, sofa da chữ U, sofa da chữ I. Chính vì thế dù hiện diện trong không gian nào đi nữa sofa da luôn đảm bảo tiết kiệm diện tích và đem đến một không gian sang trọng, lịch lãm cho gia chủ.

=> Xem thêm: sofa tân cổ điển nhập khẩu

Màu sắc sofa da bò khá trầm và trung tính, với những gam màu chính như: đen, nâu cà phê, vàng của da bò,.. Luôn mang đến cho không gian phòng khách của nhà bạn nét sang trọng, đẳng cấp.

Sofa da bò được giá là nét đẹp bền vững vì sofa da ít bị lỗi thời nhờ được làm từ chất liệu tốt và có màu sắc khá hài hòa. Vậy bạn có muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc sofa đặc biệt như thế không?

Nên mua sofa da bò ở cửa hàng nội thất nào để đảm bảo uy tín?

Tân Á là trung tâm chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất uy tín tại TP.Hồ Chí Minh. Với hàng trăm mẫu mã sofa da cực chất và thời thượng với mức giá ưu đãi phù hợp với túi tiền của bạn. Tân Á nguồn cung cấp chất lượng và là bạn của mọi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét