Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Độ bền của ghế sofa da bò thật nhập khẩu là bao lâu?

Dù được ca ngợi bởi nhiều mỹ từ độ bền cao nhưng thực chất bạn sẽ không biết rõ chính xác vào thời điểm nào thì sofa da bò thật bị hư hại. Tùy vào điều kiện thời tiết và bảo quản mà giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm bị xuống cấp. Cùng tìm hiểu ngay các khoảng thời gian chính xác khi bạn biết cách bảo quản hoặc để mặc nó hư hỏng của sofa da bò thật nhập khẩu ngay trong bài viết này nhé !

Ghế sofa da bò thật giữ được độ bền trong điều kiện bảo quản tốt

Trong các điều kiện bảo quản tốt tức là: vị trí đặt thuận lợi không chịu ảnh hưởng nhiều bởi ánh nắng, độ ẩm lớn. Đồng thời sử dụng dung dịch vệ sinh và bảo dưỡng da theo tiêu chuẩn. Không chịu các lực ngoài tác động làm hư hỏng vật lý nặng. Mỗi loại sofa da thật nhập khẩu sẽ có thời gian sử dụng là: 

 Sofa da bò thật nhập khẩu Italia thời gian từ 20 đến 30 năm. Đôi khi lâu hơn tùy thuộc vào các tác nhân vật lý nhiều hay ít của gia đình sử dụng sofa. 

 Sofa da bò thật nhập khẩu Malaysia thời gian sử dụng còn mới đẹp sẽ khoảng từ 10 đến 20 năm. Thực chất số năm này có sự chênh lệch không quá nhiều với sofa nhập khẩu Italia về độ bền. 

 Sofa da bò thật nhập khẩu các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan độ bền từ 7 đến 15 năm. Sự chênh lệch năm về chất lượng này một phần nguyên do vì tính chất gỗ, và da của các nước châu Á tuy bền nhưng không có độ bền vượt trội như các nước có dòng sofa nhập khẩu nổi tiếng.

Thời gian sử dụng của các mẫu sofa da bò thật nhập khẩu trong điều kiện bảo quản tương đối

Trong điều kiện bảo quản tương đối kém thì việc sử dụng sofa da bò thật sẽ xuống cấp cực kỳ nhanh. Với việc hư hỏng bề mặt và thẩm mỹ trước tiên. Bộ sofa da bò thật nhập khẩu phần giá trị đi đôi với chất lượng da. Cho nên dù phần khung có tốt như thế nào thì phần bề mặt cũng làm mắt hẳn giá trị của sofa. 

 Bong nổ, tróc sẽ xảy ra khoảng chỉ 1 năm sau khi sử dụng không chịu bảo quản đúng cách. Có trường hợp sớm hơn và các gia chủ sẽ phải loại bỏ hoàn toàn lớp da này. Thay vào đó là vỏ bọc sofa bằng vải khác để có thể chiếc sofa vẫn còn nguyên giá trị sử dụng.

Mua ghế sofa da bò tại đây

 Để tránh việc mua một bộ sofa da thật nhập khẩu với giá trị cao mà chỉ sử dụng được chưa đẩy 1 năm. Ít nhất bạn nên bảo quản nó bằng cách lau chùi sau vài tháng sử dụng, tránh để sofa dưới ánh nắng mặt trời gắt gỏng.

1 nhận xét: