Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Mẹo bảo quản ghế sofa vải tân cổ điển bền đẹp như mới

Là một trong những món nội thất được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Ghế sofa tân cổ điển vải cao cấp là sản phẩm sở hữu kiểu dáng thanh lịch và vẻ đẹp sang trọng. Sở hữu được bộ sofa vải tân cổ điển đẹp. Làm sao để sản phẩm luôn bền đẹp như mới trong không gian nội thất của mình. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những nội dung chia sẻ trong bài viết Mẹo bảo quản ghế sofa vải tân cổ điển bền đẹp như mới

Hướng dẫn cách chọn mua ghế sofa vải tân cổ điển giúp dễ dàng vệ sinh

Một trong những điều mà nhiều người thường bỏ qua khi chọn mua bộ ghế sofa vải tân cổ điển cho phòng khách chính là lựa chọn vải bọc sofa tân cổ điển giá rẻ phòng khách có khả năng tháo rời. Bạn biết đấy, thông thường chúng ta chỉ quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc và kích thước sofa. Nhưng nếu để ý thêm phần vải bọc có tính năng tháo rời hay không giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh bộ ghế sofa sau này.




Vệ sinh ghế sofa vải tân cổ điển hằng ngày

Hằng ngày, để bộ ghế sofa tân cổ điển luôn được sạch sẽ chủ nhà cần thường xuyên sử dụng chổi mềm để quét hết bụi bẩn bám trên ghế sofa. Sử dụng máy hút bụi 2 lần/ tuần để loại bỏ những hạt bụi bám trong mép viền sofa. Cách vệ sinh này dễ thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian của các bạn nhưng vẫn đảm bảo bộ ghế sạch đẹp như mới.

Vệ sinh sofa vải với những vết bẩn cứng đầu

Nếu không cẩn thận làm bộ ghế sofa vải dính phải thức ăn, nước ngọt, mực…. Chủ nhà đau đầu không biết phải xử lý ra sao. Nếu bạn mua sofa có vải bọc tháo rời được thì thật đơn giản vì chúng ta có thể tháo lớp vải này và mang giặt với nước tẩy rửa sofa chuyên dụng. 


 Trường hợp còn lại chủ nhà cần chuẩn bị khăn khô, nước sạch và nước tẩy rửa sofa chuyên dụng để làm sạch tại vị trí bám bẩn. Sau đó dùng khăn sạch lau khô. Đừng quên mang bộ ghế sofa vải tân cổ điển đặt ở chỗ thoáng mát để bộ ghế được khô thoáng và hạn chế trình trạng ẩm mốc.


 Mẹo bảo quản ghế sofa vải tân cổ điển bền đẹp như mới. Với những cách vệ sinh bộ bàn ghế sofa vải tân cổ điển phòng khách. Chúc các bạn có được bộ ghế sạch đẹp như mới nhé. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét